(Vietbuild) Hoa mỹ là thừa, chất lượng mới làm nên thương hiệu

Ngày đăng tin: 16:54:26 - 24/06/2016 - Số lần xem: 2529
Hội chợ Vietbuild lần thứ 1 tại Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 1000 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến sự góp mặt của công ty chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm sen vòi, thiết bị vệ sinh lớn nhất Châu Á là Italisa Việt Nam.

Với chủ đề: Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, Hội chợ Vietbuild lần thứ 1 tại Hồ Chí Minh năm 2016 đã thu hút hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến sự góp mặt của công ty chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm sen vòi, thiết bị vệ sinh lớn nhất Châu Á là ITALISA VIỆT NAM

 Khác với phỏng đoán của nhiều người, gian hàng năm nay của Italisa được thiết kế gọn gàng, khiêm tốn trên nền diện tích 18m2. Có lẽ sẽ là quá nhỏ bé để  so sánh với bề thế về quy mô, tài chính của công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia Powerway này.

Giải thích cho hành động này, thương hiệu Italisa luôn được đánh giá là dòng thương hiệu cao cấp có uy tín  trên thị trường nên  có thể với nhiều người đặc biệt là người dân Việt Nam khi mức thu nhập chỉ dừng ở mức trung bình- thấp thì sẽ có suy nghĩ sản phẩm của Italisa có giá thành rất cao

Nhưng thực tế, giá thành sản phẩm vòi sen, thiết bị vệ sinh luôn được Italisa Việt Nam duy trì ở mức hợp lý nhất, phù hợp với thu nhập của mọi người dân Việt Nam (Italisa Việt Nam sở hữu dây truyền sản xuất hiện đại nhất, khép kín nhất Châu Á,  sản phẩm  được sản xuất trong chính công ty  không qua trung gian nên giá thành luôn ở mức thấp nhất có thể)

Vì mục tiêu: "Từng căn nhà, góc phố của người Việt Nam đều sẽ có sự góp mặt của thương hiệu Italisa". Công ty chú trọng nghiên cứu rất kỹ về tập quán, tính cách, văn hoá của người Việt Nam để đưa hình ảnh sản phẩm vòi sen, thiết bị vệ sinh cao cấp italisa  tới từng người dân một cách phù hợp với văn hoá và lối sống của người Việt Nam ( nên gian hàng năm nay được thiết kế tối  giản, nhỏ xinh, gần gũi và thân thiện với môi trường chính cũng là một cách Italisa giới thiệu những​ sản phẩm cao cấp có giá bình dân của mình tới người tiêu dùng​ trong nước​). Cùng triết lý: "Khách hàng là thượng đế - Lấy khách hàng làm yếu tố cấu thành nên sự thành công và phát triển của doanh nghiệp"  làm kim chỉ nam định hướng sự phát triển cho toàn công ty. 

 

Các tin khác